รีวิวหนังผี ลองของ ซีรีส์

รีวิว ลองของเดอะซีรี่ส์ หลังจากดูไปแล้ว 4 ตอน

ในการคัดเลือกตัวเซ็นเตอร์ทีมเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทุกคนต่างแข่งขันกันอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อให้ได้ตำแหน่งนี้มาครอบครอง และมันทำให้ด้านมืดในจิตใจของแต่ละคนเริ่มเปิดเผยออกมา เมื่อตำแหน่งที่ทุกคนต่างหมายปองนั้นใกล้แค่มือเอื้อม สงครามที่เชือดเฉือนกันด้วยความเกลียดชังจึงได้เริ่มต้นขึ้น… รีวิวหนังผี ลองของ ซีรีส์ รีวิวหนังผี

เซ็นเตอร์ที่ยืนอยู่ท่ามกลางเสียงกรีดร้องอันกึกก้อง ราวกับว่าตัวเองเป็นซุปเปอร์สตาร์ดัง ใคร ๆ ก็อยากไปยืนอยู่ ณ จุดนั้น ไม่เว้นแม้แต่เด็กผู้หญิงหน้าตาธรรมดาเพลน ๆ ที่ชื่อ แพรวา (ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์) แพรวาเป็นสตาฟ หรือจริง ๆ ก็คือเด็กเสิร์ฟน้ำของทีมเชียร์ลีดเดอร์ที่ไม่มีใครชอบขี้หน้า เธอถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนที่อยู่ในคลิปหลุด ที่เผยให้เห็นความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหนุ่มสุดฮอตในทีม เธอจึงถูกบูลลี่ ด้วยการทำร้ายร่างกาย แถมยังโดนเล่นของใส่จนแทบเอาชีวิตไม่รอด ดูหนัง

ไม่เพียงเท่านั้น สมาชิกในทีมเริ่มป่วยตายไปทีละคน ๆ อย่างปริศนา ซึ่งมันไม่ใช่การตายธรรมดา แต่มันเป็นการตายที่ไร้ร่องรอยผ่านคุณไสยมนต์ดำ โดยที่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนเริ่มหลังจากรักษาตัวจนหายดี แพรวาจึงกลับมาทวงความยุติธรรม กับใครหน้าไหนก็ตามที่ทำกับเธอ แต่… ความจริงกลับกลายเป็นว่า ผู้อยู่เบื้องหลังความเลวร้าย เป็นคนที่เธอคาดไม่ถึง ใครจะได้เป็นเซ็นเตอร์ประจำทีม ใครเป็นคนใช้คุณไสยมนต์ดำ และใครคือคนเล่นของตัวจริง ?

ไม่ว่าคำตอบจะคืออะไร จงจำเอาไว้ว่า…ในวัยเด็ก ทรายและแพรวาเป็นเพื่อนที่รักกันมาก ทั้งคู่เติบโตมาด้วยกันในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แพรวาเป็นเด็กที่ดูนิสัยดี ใสซื่อ ส่วนทรายนั้นเป็นเด็กที่มีความอยากมีอยากได้ ทะเยอทะยาน ไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น

และที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้ จะมีครอบครัวหนึ่งมาบริจาคอาหารให้เด็กอยู่เป็นประจำ โดยครอบครัวนี้มีลูกสาวที่ชื่อลิลิน เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแทบจะทุก ๆ ด้าน ทั้งทางด้านการเงิน และความอบอุ่น นั่นทำให้ทรายเกิดความริษยา อยากเป็นแบบลิลินบ้าง ดูหนังออนไลน์

จนกระทั่งวันหนึ่ง แม่ฝนก็ได้รับอุปการะทั้งแพรวาและทรายไปอยู่ด้วย ตอนแรกทุกอย่างก็เหมือนจะดี หากแต่ทรายกลับรู้สึกว่า การที่ได้อยู่กับแม่ฝนก็ไม่ต่างกับการที่อยู่ ณ สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าเลย จนกระทั่ง …ทรายได้ไปล่วงรู้ความลับที่ว่า แม่ฝนเป็นคนเล่นของ และที่เอาเธอกับแพรวามาเลี้ยง ก็เพราะต้องการจะนำร่างของพวกเธอไปทำบูชายัญเทพสามตา เมื่ออายุครบ 15 ปีระหว่างนั้นเอง ทรายได้ใช้เวลาก่อนที่ตัวเองจะอายุครบ 15 ปี แอบศึกษาตำราไสยศาสตร์ในห้องแม่ฝน แต่เมื่อทรายโดนแม่ฝนจับได้ ทรายจึงใช้คุณไสยที่ตัวเองแอบศึกษามา จัดการแม่ฝนจนกลายเป็นคนเสียสติ ยิ่งไปกว่านั้น ทรายยังกินเลือดกินเนื้อของแม่ฝน เพื่อเอาวิชาจากแม่ฝนมาเป็นของตัวเองตามที่ระบุไว้ในตำรา

ทำความรู้จัก 12 นักแสดง ลองของซีรีส์ 2020 ความสนุกลุ้นระทึกกลับมาอีกครั้ง

ตอนนี้ เด็กกำพร้าอย่างทรายไม่ใช่สาวน้อยธรรมดาอีกต่อไป เธอมีของและกำลังคิดแผนการที่จะทำให้ตัวเองมีชีวิตที่ดีขึ้น โดยการใช้วิชาย้ายร่างกับลิลินจนสำเร็จ … ทรายได้เป็นเด็กสาวผู้เพียบพร้อม ในร่างของลิลิน !

ด้านแพรวาก็ต้องดูแลแม่ฝน ที่ตอนนี้กลายเป็นคนเสียสติ ทำให้เธอโดนเพื่อนบูลลี่ที่มีแม่เป็นคนบ้า และกลายเป็นเด็กที่ไม่ค่อยมีใครอยากสุงสิงด้วย ดูหนังฟรีจนกระทั่ง แพรวากับทราย (ในร่างของลิลิน) ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่รั้วมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ทั้งคู่จำกันไม่ได้ …ณ มหาวิทยาลัยแห่งนี้ ชมรมเชียร์ลีดเดอร์เป็นชมรมที่นักศึกษาหลายคนใฝ่ฝันอยากจะเข้าร่วม และแพรวาก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่เธอไม่ผ่านการคัดเลือกเลยสักครั้ง จนแพรวาต้องขอเข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งสตาฟ หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ เป็นเด็กยกน้ำของชมรมก็ยอม

ที่ชมรมเชียร์ ตำแหน่งที่ทุกคนหวังจะได้มาครองนั่นก็คือ ตำแหน่งเซนเตอร์ เพราะมันเป็นตำแหน่งที่ยืนอยู่ท่ามกลางเสียงกรีดร้องอันกึกก้อง ราวกับว่าตัวเองเป็นซูเปอร์สตาร์ดัง ใครก็อยากไปยืนอยู่ ณ จุดนั้นก็อีกเช่นเคย แม้แพรวาจะได้เข้าชมรมเชียร์ แต่ในสายตาของคนอื่นแล้ว แพรวาก็คือตัวตลก แต่ที่เพิ่มเติมก็คือ แพรวายิ่งโดนบูลลี่หนักกว่าที่เคย ซ้ำยังโดน เอญ่า สาวฮอตของชมรมกล่าวหาว่า ที่แพรวาต้องการเข้าชมรมก็เพราะต้องการมาหาผัว !ในงานวันเกิด สมาชิกในชมรมมาฉลองกัน และดื่มกันจนเมามายไม่ได้สติ รุ่งเช้าอีกวัน มีคลิปหลุดของหญิงสาวคนหนึ่งกำลังฟีเจอริ่งกับผู้ชายในชมรม ทุกคนต่างปักใจเชื่อหญิงสาวคนนั้นคือ แพรวา

หลังจากคืนนั้น แพรวาตกเป็นเป้าหมายของการทำร้ายร่างกาย จนสภาพยับเยิน นอนแน่นิ่ง !แต่แค่นั้นยังไม่สมใจ คิณ หนึ่งในสมาชิกชมรมก็ได้เรียกเพื่อนที่เป็นอาสาสมัครกู้ภัย ให้เอาร่างของแพรวาไปทำอะไรต่อมิอะไรต่อ ซึ่งกู้ภัยพาร่างอันบอบช้ำของแพรวาไปที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง หวังข่มขืนเธอ ทันใดนั้นเองก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น (แพรวาโดนทำของใส่จนไฟลุกท่วม) ทำให้เธอรอดจากกู้ภัยใจโฉดไปได้ เว็บดูหนัง

แพรวากลับมาบ้าน แม่ฝนรู้ในทันทีว่า แพรวาโดนของและวิธีเดียวที่จะรอดก็คือ แพรวาต้องรับของเข้าตัว … กลายเป็นว่าตอนนี้ แพรวากลายเป็นคนมีของไปอีกคนไป ๆ มา ๆ สมาชิกในชมรมเชียร์มีคนเล่นของอยู่ถึง 2 คน ทำให้ ณ จุดนี้ ลิลินกับแพรวาจึงมีการทำของใส่คนนู้นคนนี้จนวุ่นวายไปหมด คนในชมรมพากันตายไปทีละคน ทีละคนในท้ายที่สุด แพรวาก็ได้รู้ว่า แท้จริงแล้วลิลินเป็นคนมีของอีกคน และเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็มีลิลินเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง

รีวิวหนังผี ลองของ ซีรีส์

แพรวาหนักข้อขึ้น เธอได้ทำการสับเปลี่ยนร่างกับเอญ่า ทำให้ ทรายในร่างลิลิน และ แพรวาในร่างเอญ่า ต้องมาเผชิญหน้ากัน ทันใดนั้นเอง ลิลินได้เอ่ยเผยความจริงที่เก็บซ่อนเอาไว้ออกมาว่า แท้จริงแล้วเธอคือทราย … ความลับที่เปิดเผยออกมานี้ ทำให้แพรวาเกิดแฟลชแบ็ก หวนระลึกถึงความหลังในวัยเด็ก ทรายคือเพื่อนที่เธอรักมากที่สุดในชีวิต และนั่นทำให้แพรวา (ในร่างเอญ่า) ยอมให้ทรายกินเลือดกินเนื้อ เพื่อให้ทรายได้มีชีวิตต่อไป เพราะร่างของลิลินที่ทรายอาศัยอยู่กำลังจะเน่า จากการเล่นของมาอย่างต่อเนื่อง เว็บดูหนังฟรี

เรื่องราวความอื้อฉาวของชมรมเชียร์ลีดเดอร์ของ มัธยม ดังแห่งหนี่ง เมื่อถึงวันคัดเลือกพรีเซ็นเตอร์ของประจำเชียร์ลีดเดอร์ ทุกคนต่างแข่งขันเพื่อให้ได้ ตำแหน่งนี้มาครอบครอง นั่นทำให้ด้านมืดในจิตใจแต่ละคนเผยออกมา เมื่อวันยิ่งใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ สงครามความเฉือดเฉือนด้วยความชัง จึงเริ่มขึ้นและนำไปสู่การทำคุณไสย และก็สถานการณ์ลึกลับ ที่เกิดกับคนในทีมที่ยากจะหาคำตอบ แพรวา

สตาฟสาวที่ไม่มีใครชอบหน้าถูกปรักปรำว่าเป็นคนที่อยู่ในคลิปและยังมีความสัมพันธ์กับหนุ่มฮ็อตในทีม เธอถูกทำร้ายร่างกายและยังโดนเล่นของจนเกือบเอาชีวิตไม่รอดหลังจากแพรวารักษาตัวได้หายเป็นปกติ เธอได้กลับมาทวงคืนความยุติธรรมและคนที่ทำร้ายเธอ แต่พบว่าคนที่อยู่เบื้องหลังเป็นคนที่เธอไม่คาดคิด โฉมหน้าของคนเล่นของจะเป็นใคร สามารถติดตาม ลองของซีรีส์ ได้ที่

ถ้าพูดถึงลองของ หลายคนคงเคยคุ้นกับชื่อลองของมาก่อน เพราะว่าเมื่อหลายปีที่ผ่านมาบ้านเราได้มีภาพยนตร์ที่ชื่อว่าลองของออกมาถึง 2 ภาค ลองของ 1 (2548) ลองของ 2 (2551)และได้รับความนิยมเป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลาย บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเล่นของ ไสยศาสตร์ และมนต์ดำ ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้ เป็นที่จับตามองเนื่องจาก ฉากและเนื้อหาที่มีความรุนแรงและน่ากลัว มันจึงกลายเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์สยองขวัญระดับตำนานเลยทีเดียว แต่ในรูปแบบซีรีส์ ที่ได้ทั้งโครงเรื่องใหม่ที่มีความทันสมัยเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น เพื่อวัยรุ่น คนทั่วไปสามารถเข้าถึงพล็อตเรื่องที่มีการหยิบยกเรื่องไศยศาสตร์มาเล่าใน มุมมองของการใช้ชีวิตในสังคมวัยเรียนผ่านมุมมองกลุ่ม วัยรุ่นมหาวิทยาลัย

รีวิวหนังผี ลองของ ซีรีส์

เชียร์ลีดเดอร์ ที่ยืนอยู่ท่ามกลางแสงไฟที่สาดส่องและเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ใครๆต่างก็อยากไปยืนอยู่ที่จุดนั้น และแน่นอนตำแหน่งที่บอกว่าใครคือซุปเปอร์สตาร์ของทีมก็คือตำแหน่งเซ็นเตอร์นั่นเอง“เอญ่า เบรฟ ผิง ลิลิน แดน ณัฐ คิณ”ต่างก็ทุ่มสุดตัวเพื่อให้ได้มาการเชือดเฉือนกันด้วยเล่ห์เหลี่ยมและความชิงชังจึงเริ่มขึ้น..ไม่เว้นแม้กระทั่ง “แพรวา” โดยซีรี่ส์จะบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นในมหาวิทยาลัยโดยตัวเอกของเรื่องนั่นก็คือแพรวามีความชื่นชอบในตัวของ

เอญ่า Center ของชมรมเชียร์ลีดเดอร์ที่ทั้งสวย น่ารัก และมีความสามารถแต่ความชื่นชอบของแพรวานั้น ทำให้เอญ่ารู้สึกอึดอัดและพาลไม่ชอบแพรวา เพราะเธอนั้นทำตัวเลียนแบบเอญ่าแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า แต่งตัว รวมไปถึงการทำผม ที่สำคัญแพรวายังถูกเอญ่าเข้าใจว่าเป็นผู้หญิงที่แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนหนุ่มของเธอ ดังนั้นแพรวาจึงถูกทำร้ายร่างกายรวมไปถึงทำคุณไสยจนเกือบตาย จนทำให้แพรวาหายตัวไป

หลังจากที่หายไปนานแพรวาก็กลับมาเรียนอีกครั้งและเข้าชมรมทีมเชียร์ลีดเดอร์และได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในทีมเชียร์ลีดเดอร์ในที่สุด จากนั้นเธอก็เริ่มแก้แค้นทุกคนในชมรมเชียร์ลีดเดอร์ที่เคยทำไม่ดีกับเธอไม่ว่าจะเป็นคู่จิ้นอย่าง ณัฐและคิณ เพื่อนเก่าของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นเพื่อนสนิทของเอญ่า อย่างผิง และคนที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ไม่เพียงแต่การทำคุณไสย มนต์ดำ เล่นของใส่คนเหล่านี้แต่แพรวา ยังต้องระมัดระวังเพราะเธอเองก็เป็นหนึ่งในเหยื่อที่ถูกทำคุณไสยด้วยเช่นกัน เธอจึงต้องแก้แค้นและหาความจริงให้ได้ว่าใครที่ต้องการจะฆ่าเธอ และใครที่เป็นคนปล่อยคลิปผู้หญิงคนหนึ่งกับแฟนหนุ่มของเอญ่าที่กำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอยู่จนเกิดความเข้าใจผิด และที่สำคัญผู้หญิงในคลิปนั้นเป็นใคร คนที่ได้ครอบครองอีกครึ่งหนึ่งของวิชาที่ครูของแพรวาให้มาเป็นใครกันแน่

ตัวละครที่โดดเด่นมาก ๆ เลยคือแพรวาที่รับบทโดยสาวธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ เป็นนักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ ปี 2 หน้าตาธรรมดา(ส่วนตัวคิดว่าเหมือนมะหมี่อยู่นะ ต้องลองขูดมะพร้าวดู ) แต่เธอมีความฝันที่อยากจะเข้าชมรมเชียร์ลีดเดอร์ แต่เธอได้เป็นสต๊าฟแทน ไม่ว่าจะพยายามยังไงก็โดนกลั่นแกล้ง จากคนอื่น ๆ เพราะเธอมีบุคคลิกที่ลึกลับ แปลก ๆ จนคนอื่นคิดว่าเธอประหลาด เลยโดนมองไม่ดีจนเรื่องร้าย ๆ ถาโถมเข้ามาหาเธอเรื่อย ๆ คำถามว่า ใครนั้นมันช่างทำตัวละครตัวนี้ได้เยอะจริง ๆ จบด้วยการทำของใส่แพรวา โธ่ๆใครกันนะช่างมาทำน้องแพรวาของเราได้